วันพฤหัสบดี, พฤษภาคม 02, 2024

Entertain

พาชมรถ EV ในงาน Motor Show ชวน ซันนี่ เกวลิน ลัดเลาะลาดพร้าว 87 ปิดตำนาน โหด เลว ดี   วันเสาร์ที่่่ 20 เมษายนทาง ช่อง 3 

 

 

 

Digital Thailand กับ ดร. เอิ้น ปานระพี จะพาทุกคนไปงาน BANGKOK INTERNATIONAL MOTOR SHOW ปี 2024 นี้ ผู้คนให้ความสนใจรถ EV กันเยอะมาก และมีการนำรถ EV มาโชว์เยอะมากเช่นกัน ภายในงานมีบุคคลที่เกี่ยวข้องกับรถ EV ในหลากหลายด้าน พร้อมนำประเด็นที่น่าสนใจของรถ EV มาเล่าบอกต่อให้ฟัง แล้วจะมีประเด็นไหนที่น่าสนใจอีกบ้าง? อนาคตของรถ EV ไทยจะเป็นอย่างไร? เพื่อนำไปประกอบการตัดสิ

เปรี้ยวปาก เวลาใหม่ 08.15 น.  บอดี้การ์ดเต๋อพร้อม จอยก็พร้อม ต้อนรับไอดอลศิลปินสาวสุดฮอต ซันนี่ เกวลิน ที่จะชวนไปลัดเลาะหาร้านอร่อยย่านลาดพร้าว 87 บอกเลยว่าอร่อยสุดทุกร้าน สายข้าวหน้าเป็ด หมูกรอบฟินๆ สไตล์ฮ่องกง ต้องมาตามหมุด Chef Mam – เชฟแหม่ม ร้านหาไม่ยาก อยู่ซอยลาดพร้าว 87 แยก 10 เชื่อมกับทางไปซอยลาดพร้าว 101 แยก 39 มาต่อกันที่เมนู Seafood น้องใหม่แต่ดังในโซเชี่ยลมาก ร้านฉันท์ Chan ซ.ลาดพร้าว 87 ร้านอยู่ในโครงการ 87 Station วัตถุดิบต่างๆ สั่งมาแบบสดๆ วันต่อวัน ให้ใหญ่ ให้เยอะ ความอร่อยคับจานมาก มาสนุกกับคำถามสุดป่วน และความสดใสของซันนี่ เกวลิน ติดตามได้ในรายการ “เปรี้ยวปาก” เวลา 08.15 น.

 

 

 “แชนแนลทรีมูฟวี่ส์” เสนอภาพยนตร์ “โหด เลว ดี 3 : A Better Tomorrow III ” นำแสดงโดย : โจวเหวินฟะ, เหลียงเจียฮุย, เหมยยั่นฟาง ท่ามกลางสงครามเวียดนาม มาร์ค หนุ่มชาวจีนเดินทางมา เพื่อตามหาญาติที่ชื่อ อาหมั่น อาหมั่นถูกจับเข้าคุกเพราะทำพาสปอร์ตปลอม แต่ได้รับความช่วยเหลือจาก เชา ไหวกิป หญิงสาวผู้กว้างขวาง ทั้งมาร์ค และ อาหมั่น เกิดถูกใจไหวกิป ไหวกิปชอบมาร์ค แต่มาร์คกลับสนับสนุนให้อาหมั่นเป็นคู่กับเธอ เมื่อทั้งหมดกลับไปฮ่องกง อาโห่ อดีตแฟนไหวกิป ได้ตามมารังควานอาหมั่นและบีบบังคับให้อาหมั่นและมาร์คออกจากฮ่องกง ทั้งหมดจึงกลับไปเวียดนามอีกครั้ง ที่นั่นจึงเป็นที่ตัดสินกันด้วยความสัมพันธ์ของคนทั้ง 3 ระหว่างความรัก, ดี, เลว และโหด ติดตามได้ใน “แชนแนลทรีมูฟวี่ส์” “โหด เลว ดี 3 : A Better Tomorrow III ” เวลา 23.40 น.

 

  ตอบทุกข้อสงสัยรถ EV ซันนี่ เกวลิน ลัดเลาะกินร้านอร่อย ปิดตำนานหนังดัง โหด เลว ดี วันเสาร์ที่ 20 เมษายน 2567 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus