วันอาทิตย์, พฤษภาคม 05, 2024

Business

Technical Lift-All ธุรกิจงานยก (ลิฟต์) ที่ส่งมอบความสะดวก เผยกลยุทธ์ใส่ใจ ปลอดภัย ตอบโจทย์ จนครองใจผู้บริโภคกว่า 25 ปี

 

Technical Lift-All คือ ผู้นำเข้าและผู้จัดจำหน่ายอุปกรณ์สำหรับเคลื่อนย้ายสินค้า หรือวัตถุต่าง ๆ ทุกขนาด ตั้งแต่วัตถุขนาดเล็กไปจนถึงวัตถุขนาดใหญ่ สามารถตอบโจทย์การใช้งานได้ตามความต้องการของอุตสาหกรรม เน้นความปลอดภัยเพื่อลดความเสี่ยง ความเสียหาย และลดค่าใช้จ่ายให้แก่ธุรกิจหรืออุตสาหกรรมที่นำไปใช้

 

คุณมังกร กีรติพงศ์ และ คุณประภาพรรณ ธีระพันธุ์  พร้อมทีมผู้บริหาร Technical Lift-All ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับทิศทางในการดำเนินธุรกิจว่าTechnical Lift-All ตั้งใจส่งมอบสินค้าและบริการที่ครอบคลุมให้แก่ลูกค้า เพราะเราตระหนักเสมอว่าสินค้าที่ออกจาก Technical Lift-All  ต้องนำไปใช้งานได้จริง คุ้มค่า ปลอดภัย และเน้นเรื่องการบริการในการขาย โดยเฉพาะการให้ความสำคัญกับการบอกข้อมูลการใช้งานสินค้าที่ถูกต้องแม่นยำ เพื่อให้ลูกค้ามั่นใจได้ว่า เมื่อนําอุปกรณ์หรือสินค้าต่าง ๆ ไปใช้งานแล้ว จะไม่เกิดความผิดพลาดหรืออุบัติเหตุร้ายแรงในการใช้งาน”

 

 

คุณมังกร กีรติพงศ์ แห่ง Technical Lift-All กล่าวว่า ตลอดระยะเวลา 25 ปี อุตสาหกรรมต่างๆ เลือก Technical Lift-All เพราะเชื่อว่าเรามีจุดแข็งและมีทิศทางในการทำธุรกิจที่ให้ความสำคัญ ความใส่ใจที่ไม่ใช่แค่การขายเพียงสินค้า แต่เราใช้หลัก “K S Q S W ” ในการส่งมอบคุณค่า สูงสุดให้แก่ลูกค้าทุกราย ประกอบด้วย

Knowledge : ความรู้ความเชี่ยวชาญในการแนะนําการเลือกใช้อุปกรณ์ที่เหมาะสมกับลักษณะงานมากที่สุด ซึ่งจะส่งผลให้เกิดความปลอดภัยสูงสุดและเสียค่าใช้จ่ายน้อยลง

Service : เน้นความใส่ใจในการให้บริการที่รวดเร็ว มีประสิทธิภาพไม่ว่าจะเป็นการตอบคําถามเชิงวิศวกรรม, การแนะนําสินค้า, การนำเสนอสินค้าที่เหมาะสมในราคาเป็นธรรม และการส่งมอบสินค้าที่รวดเร็ว

Quality : เราคัดสรรและแนะนําเฉพาะสินค้าที่มีคุณภาพสูง และมีกระบวนการผลิตที่ได้มาตรฐานสากลเท่านั้น

Stock : เรามีสินค้าในคลังทุกชนิดในปริมาณที่มากเพียงพอต่อความต้องการของลูกค้าในทุก ๆ รูปแบบการใช้งาน

Warranty : สินค้าทุกชิ้นเราส่งมอบพร้อมกับการรับประกันคุณภาพจากโรงงานผู้ผลิตโดยตรง ซึ่งไม่เพียงรับประกันแค่ตัวสินค้า แต่ยังครอบคลุมไปถึงตัวชิ้นงานที่ลูกค้านําสินค้าของเราไปใช้งานอีกด้วย

 

คุณมังกรยังกล่าวอีกว่า สินค้าของ Technical Lift-All แบ่งออกเป็น 2 กลุ่มหลัก คือ

อุปกรณ์สำหรับงานยก – และเคลื่อนย้ายของหนัก Lifting equipment เช่น สลิงโพลีเอสเตอร์ (Polyester lifting sling), สลิงลวด (Wire rope sling), โซ่อุตสาหกรรม (Lifting chain), ข้อต่อและอุปกรณ์ประกอบการยกเพื่อความปลอดภัย (Lifting accessories)

และอุปกรณ์สำหรับงานรัดสิ่งของเพื่อการบรรทุก – ขนส่ง Lashing equipment เช่น สายรัดโพลีเอสเตอร์ (High tension ratchetstarp), โซ่รัด (Transport chain), สายรัดงานแบบ One-way lashing และอุปกรณ์ประกอบการรัดเพื่อความปลอดภัย (Lashing accessories)

 

ด้านคุณประภาพรรณ ธีระพันธุ์ (คุณลิซ่า) แห่ง Technical Lift-All มองว่านอกจากการเติบโตอย่างต่อเนื่องทางธุรกิจแล้ว เรายังมีทีมงานที่เป็นดั่งครอบครัว ทุกคนร่วมแรงร่วมใจช่วยกันขับเคลื่อนธุรกิจ คิดต่อยอดและพัฒนาสินค้าเพื่อตอบโจทย์ความต้องการสูงสุดของลูกค้าอยู่เสมอ รวมไปถึงการให้บริการที่ลูกค้าสามารถเข้าถึงเราได้ง่าย เพราะเรายังพัฒนาช่องทางการตลาดให้ครอบคลุมและตอบโจทย์ลูกค้าอยู่เสมอ อีกทั้งยังให้ความสำคัญกับการสื่อสารข้อมูล เพื่อส่งมอบ องค์ความรู้ให้แก่ผู้ใช้งานได้เข้าใจ และเล็งเห็นความจำเป็นในการเลือกใช้อุปกรณ์ จึงทำให้ลูกค้าไว้วางใจเรามาจนถึงปัจจุบัน

 

คุณลิซ่ายังกล่าวทิ้งท้ายว่า เป้าหมายของ Technical Lift-All ต่อจากนี้ จะต้องเป็นแบรนด์ที่ทุกคนนึกถึงเป็นอันดับแรกเมื่อต้องการงานยก งานรัด งานเคลื่อนย้ายวัสดุอุปกรณ์ต่าง ๆ และสามารถค้นหาเราได้อย่างง่ายดาย แค่ปลายนิ้วในโลกดิจิทัล เมื่อลูกค้าเจองานยาก หรืองานยกในลักษณะพิเศษ ที่ต้องการคำแนะนำจากทีมงานวิศวกร Specialist เราพร้อมให้คำปรึกษาทุกเมื่อ เพราะเราคือผู้เชี่ยวชาญด้านอุปกรณ์งานยก งานรัด งานเคลื่อนย้ายวัสดุ ที่มีประสบการณ์กว่า 25 ปี ดังสโลแกนที่ว่า “คิดถึงความปลอดภัยในงานยก คิดถึง เทคนิคอล ลิฟท์-ออล”

 

ข้อมูลเพิ่มเติม :

เว็บไซต์ : www.liftall.co.th

เฟซบุ๊ก : https://www.facebook.com/liftallofficial
#TechnicalLiftAll #เทคนิคอลลิฟท์ออล #งานยกเคลื่อนย้ายของหนัก #สายรัดเพื่อการบรรทุกและขนส่ง #LiftingEquipment  #LashingEquipment  #สายรัดของ  #สายรัดโพลีเอสเตอร์ #สายรัดมาตรฐานยุโรป