วันอังคาร, พฤษภาคม 21, 2024

Dining, Entertain, Lifestyle

“ไทยนิยม” พูดคุย กับ แอ๊ด คาราบาว “Chef Fest” รังสรรค์เมนูวัตถุดิบภาคอีสาน วันอาทิตย์ที่ 31 มีนาคมทาง ช่อง3

รายการ “ไทยนิยม” ในสัปดาห์นี้ ต้อนรับ คุณยืนยง โอภากุล หรือ แอ๊ด คาราบาว ศิลปินนักดนตรี   มากความสามารถบนเส้นทางสายดนตรีเพื่อชีวิต และถือได้ว่าเป็นนักร้อง นักแต่งเพลงที่มีความสามารถแต่งเพลงสอดคล้องกับเหตุการณ์สำคัญต่าง ๆ ของบ้านเมืองมาอย่างต่อเนื่องและสม่ำเสมอ มาพูดคุยและเรียนรู้มุมมองเพลงเพื่อชีวิตและรู้จักตัวตนของ แอ๊ด คาราบาว ให้มากขึ้น พร้อมกับความสนุกใน รายการ “ไทยนิยม” เวลา 16.45 น.

รายการ “Chef Fest Thailand season 2” เดินทางมาถึง EP 5 กับโจทย์วัตถุดิบภาคอีสาน เหลือผู้เข้าแข่งขันเพียง 6 คนใน EP. นี้ทุกคนจะต้องแข่งขันแบบเดี่ยว และไม่มีโค้ชเชฟคอยไกด์ให้คำแนะนำอีกต่อไป

ในสัปดาห์นี้ ดีเจมะตูม ผู้มีใจรักในการทานอาหารไทยจะมาเป็นเซเลบริตี้นักชิม และเป็นคณะกรรมการตัดสินในครั้งนี้ด้วย ผู้เข้าแข่งขันจะต้องรังสรรค์เมนูตามโจทย์ที่ได้รับและต้องเอาชนะใจคณะกรรมการทั้ง 3 ท่าน เชฟเมย์ พัทธนันท์ , เชฟพล ตัณฑเสถียร และ ดีเจมะตูม มาติดตามกันว่าเชฟผู้เข้าแข่งขันคนไหนจะมีผลงานถูกใจคณะกรรมการมากที่สุดและจะผ่านเข้าไปในรอบไฟนอล มาติดตามกันได้ใน รายการ “Chef Fest Thailand season 2” เวลา 17.30 น.

ติดตามเรื่องราวของนักแต่งเพลงเพื่อชีวิต พร้อมโชว์พิเศษ รังสรรค์เมนูเด็ดจากภาคอีสาน วันอาทิตย์ที่ 31 มีนาคม 2567 ดูทีวีกด 33 ดู มือถือกด 3Plus